Pages

Labels

Monday, April 25, 2016

School for adoption for Sirisha

Hello,
హలో ఈ అమ్మాయి మెడికల్ లో అత్యున్నత శిఖరాలు అందాలని ఆరాటపడుతుంది .. నేను మాట్లాడిన తర్వాత తనకి ఒక బ్లూప్రింట్ వచ్చింది ఈ సంవస్తారం అంతా ఎంసెట్ ప్రిపేర్ అయ్యి మల్లి వచ్చే సంవస్తారం మెడికల్ లో టాప్ 100 లో ఉండాలని తాపత్రయపడుతుంది ... అందుకు నేను హాస్టల్ లో ఉంచి ప్రేపరషన్ చేస్తే మల్లి వచ్చే సంవస్తారం లో ఖచితంగా తన లక్ష్యాన్ని చేరుకోగలదు .. 
తను ఇంటిదగ్గర ఉంటె వాళ్ళ ఇంట్లో వాళ్ళు పనికి పంపుతారు కాబట్టి హాస్టల్ లో ఉండటం మంచిది. తనని హైదరాబాద్ లో హాస్టల్ లో ఉంచి మంచి ఎంసెట్ సెంటర్ లో జాయిన్ చేసి అందుకు కావాల్సిన బుక్స్ నేను సమకురుస్తాను అందుకు ఇంత ఖర్చు అవుతుంది అనుకుంటున్నాను
హాస్టల్ 4000 / month 
బుక్స్ 5000/ year
ఎంసెట్ లో longtime ట్రైనింగ్ కు ఖర్చు : based on institute.
Ill transfer 2,000/- every month.
 మీరు కూడా తనకి సహాయం చెయ్యగలరు అనుకుంటే ఒకసారి నాకు తెలియజేయండి. నేను తనని school for adoption క్రింద తనకు చదువుకు కావాల్సిన అన్ని సమకురుస్తాను .. మీరు మనీ transfer  చేస్తే నాకు తెలియజేయండి వాటిని తను ఎలా ఖర్చుచేస్తుందో ట్రాక్ చేస్తాను ...
My details: 9247159150 Venu Apositive

her details:
Sirisha neela
057310100065235
 IFSC Code is ANDB0000573
Andhra bank

తన  educational ప్రోగ్రెస్ April 30 న ఉంచటం జరుగుతుంది  

No comments: